Các câu trả lời cho chỉ số tỷ lệ chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi tốt là trên 10%, với một số doanh nghiệp đạt trung bình 11,45%. Đạt được tỷ lệ chuyển đổi tốt sẽ đưa doanh nghiệp vào top 10% các nhà quảng cáo toàn cầu, điều này làm cho tỷ lệ chuyển đổi của bạn tốt hơn gấp hai hoặc có thể lên đến năm lần so với tỷ lệ chuyển đổi trung bình.

Đó là con số bạn muốn sở hữu. Vậy làm cách nào để có một tỷ lệ chuyển đổi tốt, mang đến hiệu quả cho chiến lược như: PPC, Google Ads và cả trên Amazon?

Nếu đây là vấn đề luôn làm bạn trăn trở, thì nội dung SZV Online chia sẻ sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời về chúng.

1.  Tỷ lệ chuyển đổi tốt cho chiến lược PPC (Pay Per Click) là gì?

Tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp (PPC) là 2,35%.

Nếu bạn đang muốn đạt được tỉ lệ chuyển đổi tốt cho quảng cáo PPC, hãy nhắm tỷ lệ chuyển đổi từ 10% trở lên. Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi PPC có rất nhiều cách, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau: Test A/B; Nhắm mục tiêu quảng cáo; Xây dựng chương trình khuyến mãi; Tạo bảng sao quảng cáo,…

thiet-ke-website-szv

2. Tỷ lệ chuyển đổi tốt cho Google Ads là gì?

Tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho Google Ads là 3,75%.

Nếu bạn muốn xây dựng tỷ lệ chuyển đổi tốt cho các chiến lược Google Ads của mình, hãy tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 5,31%. Theo góc nhìn cá nhân, khoảng 25% doanh nghiệp hàng đầu quảng cáo bằng Google Ads duy trì tỷ lệ chuyển đổi là 11,45%.

Bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi Google Ads bằng các chiến thuật như:

  • Thiết kế tùy chỉnh trang đích (landing page),
  • Tinh chỉnh mục tiêu chiến lược và viết các nội dung quảng cáo khác nhau.
  • Chạy thử nghiệm để so sánh hiệu suất của các thay đổi tốt hơn.

banner-google-ads-szv

3. Tỷ lệ chuyển đổi tốt cho Amazon?

Một số thống kê từ trang Amazon cần lưu ý:

  • Tỷ lệ chuyển đổi bảng xếp hạng tự nhiên trên Amazon là 10% đến 15%.
  • Tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho quảng cáo Amazon là 9.47%

Trong khi đó tỉ lệ chuyển đổi tốt cho quảng cáo của Amazon và bảng xếp hạng từ nhiên phải trên 12%.

Chính vì thế, nếu bạn muốn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trên Amazon, hãy thực hiện các công việc sau:

  • Tối ưu hóa danh sách xếp hạng tự nhiên, tăng tỷ lệ tìm kiếm của người dùng.
  • Thử nghiệm các tính năng sản phẩm.
  • Xây dựng thêm bảng đánh giá và xếp hạng sản phẩm.

ty-le-chuyen-doi-tot-cho-quang-cao-amazone

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *