CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ VÀ ĐỔI TRẢ – HOÀN TIỀN

SZV Online là một Công ty hỗ trợ dịch vụ giải pháp trực tuyến uy tín, chất lượng, luôn đặt lợi ích của Khách hàng lên trên lợi ích của chúng tôi. Thế nhưng trong suốt quá trình làm việc có thể xảy ra những sơ xuất ngoài mong muốn, dẫn đến việc Quý khách không tiếp tục sử dụng dịch vụ từ chúng tôi. Vâng, như đã nói chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho phía Khách hàng và cho cả hai bên. Và sau đây là chính sách hoàn tiền đổi trả từ phía Công ty chúng tôi:

I. HÌNH THỨC HOÀN TIỀN

1. ĐIỀU KIỆN HOÀN TIỀN

Điều kiện xét lý do hoàn tiền:

– Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do SZV Online

– Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng

– Các lý do khác do phía SZV Online phê duyệt. (không vi phạm các điều 2 chính sách hoàn tiền)

Xin lưu ý:

– Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh.

SZV Online giữ toàn quyền trong quyết định hoàn tiền cho khách hàng.

2. THỜI GIAN HOÀN TIỀN

Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của quý khách hàng.

* Thanh toán Online (bao gồm thanh toán chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua thẻ visa/mastercard; thanh toán qua thẻ ATM nội địa Việt Nam; thanh toán qua app thanh toán online như Momo, Grabpay, Zalopay…): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.

* Thanh toán tiền mặt (bao gồm thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận (hay còn là COD), thanh toán trực tiếp tại văn phòng SZV Online. Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày.

3. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN:

Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, SZV Online thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển khoản ngân hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho SZV Online.

4. SỐ TIỀN ĐƯỢC HOÀN

SZV Online thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với chuyên viên CSKH để biết thêm chi tiết.

* Khách hàng thanh toán ngân hàng: số tiền KH nhận được = 80% (số tiền SZV Online nhận được) – chi phí chuyển khoản.

 

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ VÀ HOÀN TIỀN

1. THIẾT KẾ VÀ CHỈNH SỬA WEBSITE:

A. Bảo hành và bảo trì

Hệ thống Website của khách hàng được bảo hành miễn phí trọn đời tính từ ngày ký nghiệm thu. Điều kiện và phương thức bảo hành như sau:

– Trong vòng 01 tháng đầu kể từ khi website chính thức hoạt động, nhân viên của SZV Online phải theo dõi giám sát toàn bộ hoạt động của website, nếu có bất kỳ lỗi nào được phát hiện thì phải có trách nhiệm chỉnh sửa và khắc phục trong thời hạn chậm nhất là 24h kể từ khi nhận được thông tin (trừ ngày nghỉ, lễ tết).

– Trong thời gian bảo hành, nếu có phát sinh yêu cầu mới như: chỉnh sửa các chức năng để tiện sử dụng, sửa đổi hình thức, giao diện… tùy theo mức độ cụ thể sẽ được tính phí thông qua sự bàn bạc giữa hai bên.

Những lỗi về số liệu, sai sót do ban quản trị hệ thống thao tác, SZV Online sẽ hỗ trợ cùng giải quyết thông qua: điện thoại, email, fax.

 Các trường hợp website không được bảo hành và bảo trì:

-Do các sự cố nếu người sử dụng website tác động làm thay đổi cấu trúc, giao diện website sẽ được hỗ trợ khắc phục có tính phí tùy vào trường hợp cụ thể.

-Trong quá trình vận hành, dữ liệu hệ thống được lưu trữ trên máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ, SZV Online không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu của hệ thống.

B. Chính sách hoàn tiền:

SZV Online hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán theo hợp đồng chậm nhất 1 tuần nếu không chuyển giao phần mềm hoặc không chuyển giao các kết quả dịch vụ đúng cam kết.

C. Chính sách đổi trả sản phẩm:

Nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm thì liên hệ với nhân viên kĩ thuật của SZV Online để chỉnh sửa theo số lần đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Với điều kiện không ảnh hưởng đến giá cả đã ký kết, những sản phẩm khách hàng được quyền thay đổi bao gồm: banner, giao diện website, menu, nội dung.

Trường hợp những yêu cầu của khách hàng làm thay đổi giá cả, SZV Online sẽ cùng thương lượng giải quyết.

 

2.DỊCH VỤ SEO

A. Bảo hành và bảo trì

Khi nghiệm thu website, nội dung bài viết SEO của khách hàng được bảo hành miễn phí trong vòng 2 tháng. Điều kiện và phương thức bảo hành như sau:

SZV Online có trách nhiệm hướng dẫn trực tiếp hoặc gửi hướng dẫn cho nhân viên của khách hàng về cách thức sử dụng,  quản lý nội dung website để duy trì vị trí thứ hạng.

B. Chính sách hoàn tiền:

SZV Online sẽ hoàn trả lại một phần chi phí ( theo thỏa thuận ký trong hợp đồng ) trong vòng 1 tuần cho những từ khóa không lên top ( theo thời gian đã thỏa thuận giữa 2 bên).

SZV Online không chịu trách nhiệm nếu từ khóa của khách hàng không lên top trong những trường hợp dưới đây:

+ SZV Online sẽ quản trị số lượng từ khóa cho khách hàng theo thỏa thuận , tuy nhiên bất cứ khi nào khách hàng muốn nắm quyền quản lý thì 2 bên sẽ ký kết văn bản bàn giao quyền quản lý và  SZV Online không chịu trách nhiệm về những sự cố xảy ra sau đó.

+ Do yêu cầu chỉnh sửa bài viết từ khách hàng ( có văn bản kèm theo), trong 1 số trường hợp SZV Online đã giải thích việc này có thể dẫn đến không  đạt  kết quả đã thỏa thuận nhưng khách hàng vẫn giữ quan điểm của mình thì nếu từ khóa không lên top, SZV Online sẽ không chịu trách nhiệm.

C. Chính sách đổi trả sản phẩm: không có

 

3. QUẢNG CÁO FACEBOOK/GOOGLE ADS

A. Bảo hành và bảo trì: không có

B. Chính sách hoàn tiền:

Nếu sau 1 tháng, chiến dịch không thu về đủ số lượng lead (gồm số điện thoại, email, tên khách hàng) như đã cam kết trong HĐ thì SZV Online sẽ hoàn lại phí dịch vụ sau 2 ngày khi thanh lý kết thúc hợp đồng.

C. Chính sách đổi sản phẩm:

Nhân viên quảng cáo sẽ chỉnh sửa hình ảnh và nội dung bài quảng cáo cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng.

SZV Online sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp sau:

-Khách hàng tự chỉnh sửa nội dung làm ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo.

-Hợp đồng đã hết thời hạn.

 

4. VIẾT BÀI MARKETING ĐĂNG TRÊN WEBSITE.

A. Bảo hành và bảo trì:

Bài viết marketing của khách hàng được bảo hành miễn phí trong vòng 2 tháng sau khi bàn giao. Điều kiện và phương thức bảo hành như sau:

SZV Online sẽ chỉnh sửa lại nội dung bài viết nếu có lỗi kĩ thuật hay do tay nghề của nhân viên SZV Online.

B. Chính sách hoàn tiền: không có

C. Chính sách đổi sản phẩm:

Trong thời gian thực hiện hợp đồng, nếu khách hàng yêu cầu chỉnh sửa, nhân viên content sẽ chỉnh sửa hình ảnh và nội dung bài viết cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng.

SZV Online sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp sau:

-Khách hàng tự chỉnh sửa nội dung bài viết

-Hợp đồng đã hết thời hạn.

 

5.  CHĂM SÓC FANPAGE TRÊN FACEBOOK

A. Bảo hành và bảo trì: không có

B. Chính sách hoàn tiền: không có

C. Chính sách đổi sản phẩm:

Nhân viên content sẽ chỉnh sửa hình ảnh và nội dung bài viết cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng.

 

6. SẢN XUẤT PHIM QUẢNG CÁO

A. Bảo hành và bảo trì: không có

B. Chính sách hoàn tiền

Trong trường hợp SZV Online vi phạm, thực hiện không theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng hay không mang lại hiệu quả như đã cam kết, SZV Online sẽ hoàn trả tất cả các khoản tạm ứng đã nhận trong vòng 1 tuần.

C. Chính sách đổi sản phẩm:

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, SZV Online sẽ chỉnh sửa video không quá 03 lần và không quá 30% kịch bản của Clip sau hậu kỳ.

 

7. THÔNG BÁO/ ĐĂNG KÍ BỘ CÔNG THƯƠNG

A. Bảo hành và bảo trì: không có

B. Chính sách hoàn tiền:

SZV Online sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí trong vòng 2 ngày nếu không thông báo/đăng kí theo những cam kết trong hợp đồng.

C. Chính sách đổi sản phẩm: không có

 

8. ĐÀO TẠO SEO / QUẢNG CÁO ĐA KÊNH / DIGITAL MARKETING

A. Bảo hành và bảo trì:

-Sau khi kết thúc khóa học, SZV Online vẫn sẽ hỗ trợ trọn đời cho học viên qua email, team view hoặc giải đáp trực tiếp (trong trường hợp cần thiết). Ngoài ra khách hàng cũng được thường xuyên cập nhật những kiến thức mới nhất về SEO / QUẢNG CÁO ĐA KÊNH / DIGITAL MARKETING thông qua các phương tiện.

B. Chính sách đổi trả và hoàn tiền: không có

C. SZV ONLINE không hoàn tiền trong các trường hợp sau:

Các vấn đề phát sinh từ phía học viên:

* Khách hàng nhầm lẫn khóa học (Ví dụ: xem quảng cáo khóa học tương tự của trung tâm khác nhưng đặt mua bên SZV Online)

* Khách hàng không sắp xếp được thời gian học hoặc không muốn học nữa: do khóa học của SZV Online là khóa học online, học viên có thể sắp xếp học bất cứ lúc nào nên SZV Online có quyền từ chối lí do này.

* Lỗi kĩ thuật từ phía học viên: trong quá trình học, nếu học viên gặp các lỗi kĩ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được,…)

* Do chưa đọc kỹ thông tin về khóa học: học viên vui lòng tra cứu thông tin về khóa học trước khi tiến hành mua. (KH phản hồi là không biết khóa học là khóa học online?, tưởng học trực tuyến, tưởng đến lớp hỏi được giảng viên, ..v..v…)

* Khách hàng đưa ra các lý do chung chung (Ví dụ: Không thích học nữa, không phù hợp, không làm được theo khóa học,…)

Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu học viên thanh toán khóa học cho bất cứ đối tác/cá nhân khác không chứng minh đã thanh toán cho SZV Online. Lúc đó, SZV Online không thể hoàn tiền cho khách hàng. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bên mà học viên đã thanh toán để yêu cầu hoàn tiền.

=========================================

Quy trình thực hiện bảo hành/bảo trì chung cho tất cả các dịch vụ tại SZV Online:

-Khi gặp sự cố, khách hàng sẽ liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng tại 086.7425.868 hoặc gửi email: szv.mkt@gmail.com

-Nhân viên SZV Online sẽ xem xét tình hình để có phương án xử lý phù hợp.

-Tiến hành khắc phục sự cố.

– Phương thức SZV Online hoàn trả chi phí sản phẩm: chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *