Quy trình quảng cáo tìm kiếm
Khảo sát nhu cầu và phân tích đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp
Phân tích và đưa phương án từ khóa của doanh nghiệp
Nghiên cứu lên danh sách tiêu chí nhắm mục tiêu.
Phân nhóm theo tiêu chí nhắm mục tiêu đã lên và setup quảng cáo.
Theo dõi – đo lường – tối ưu chuyển đổi.
Những lợi ích bạn nhận được
TIẾP CẬN
YouTube nắm trong tay 2 tỷ người dùng – gần 1/3 số người truy cập Internet và hơn 5 tỷ lượt xem video mỗi ngày.
Theo thống kê, người Việt dành trung bình khoảng 2,5 giờ cho phương tiện truyền thông xã hội.
Dịch vụ quảng cáo YouTube sẽ giúp bạn tiếp cận được tỷ lệ lớn dân số không chỉ Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.
NHẮM MỤC TIÊU
Quảng cáo YouTube bạn có khả năng nhắm mục tiêu một cách cụ thể theo:
Chủ đề: chủ đề của nội dung video YouTube
Nhân khẩu học: tuổi tác, giới tính
Từ khóa: từ khóa mong muốn
Vị trí: vị trí địa lý
Danh mục: sở thích của người dùng
Thiết bị: máy tính, điện thoại di động,…
ĐO LƯỜNG
YouTube cung cấp tất cả những thông tin chi tiết chuyên sâu về người xem quảng cáo của bạn qua Analytics của công cụ YouTube Studio.
Từ đó bạn có thể tiếp cận khách hàng đang có nhu cầu một cách tự nhiên.
Về cơ bản bạn có thể phân tích được nhiều thông tin như: Người xem đến từ vùng miền/đất nước nào? Mọi người tìm đến video của bạn từ nguồn nào?…
NGƯỜI DÙNG
Quảng cáo youtube cũng sở hữu tính năng Remarketing (Tiếp thị lại).
YouTube sẽ một lần nữa giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng mục tiêu đã quan tâm.
Do vậy, Nếu bạn xây dựng một kênh YouTube hấp dẫn, video quảng cáo đủ tốt để kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ/ sản phẩm.
NGÂN SÁCH
Không cần chuẩn bị 1 khoản ngân sách tiếp thị lớn.
Hệ thống youtube cho phép trả tiền theo lượt xem (PPV). Bạn hoàn toàn có thể đặt mức ngân sách hàng tuần.
Tuỳ số tiền tối đa bạn muốn trả cho mỗi lượt xem (mức này được gọi là chi phí mỗi lần xem tối đa (CPV).
YOUTUBE BUILDER
YouTube Builder là công cụ giúp tiết kiệm chi phí sản xuất quảng cáo cho các doanh nghiệp nhỏ.
Phiên bản beta của Video Builder hiện có khả năng định dạng và chỉnh sửa dễ dàng những loại tài nguyên động như: video, văn bản và ảnh.
Kèm theo đó bạn cũng sẽ có toàn quyền sử dụng bộ sưu tập âm thanh chất lượng, đa dạng và miễn phí của YouTube.
Tại sao bạn nên chọn SZV ONLINE ?
01
Hướng đến hiệu quả bền vững
Cam kết KHÔNG sử dụng các thủ thuật kiếm lợi bất chính, gây hại cho doanh nghiệp trong dài hạn như click ảo, chạy bùng tiền, từ khóa không liên quan…
Mọi phương pháp, kỹ thuật đều hướng tới đem lại hiệu quả cuối cùng cho khách hàng như doanh số, dữ liệu khách hàng, nhận biết thương hiệu
02
Quy trình quảng cáo chặt chẽ, tỉ mỉ
Nghiên cứu & điều chỉnh mục tiêu quảng cáo kỹ lưỡng, chính xác theo kế hoạch marketing & đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp
Quy trình cài đặt và tối ưu quảng cáo với các bước vô cùng chặt chẽ, đảm bảo quảng cáo đạt hiệu quả tối ưu nhất
03
Báo cáo rõ ràng – minh bạch
Báo cáo minh bạch – chi tiết – rõ ràng với doanh nghiệp định kỳ. Đặc biệt báo cáo gửi từ hệ thống Google nên không thể làm giả
04
Áp dụng công nghệ mới
Nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật quảng cáo mới nhất từ Google như Smart Bidding, CPA mục tiêu, Dynamic Remarketing…
Ngoài ra SZV ONLINE cũng tự phát triển các công cụ tối ưu để nâng cao hiệu quả cho khách hàng