Báo giá dịch vụ SEO tổng thể

SZV ONLINE cung cấp giải pháp SEO tổng thể độc quyền (3P) giúp doanh nghiệp X15 lần doanh thu từ tìm kiếm Google, tăng trưởng lượng truy cập vào website và tối ưu chi phí tiếp cận khách hàng tiềm năng. Hãy đăng ký nhận báo giá dịch vụ SEO chi tiết ngay.

nhận báo giá seo tùy chỉnh
banner-bao-gia-seo-1-szv

Đối tác của chúng tôi

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SEO Tổng thể

Super
36 - 45 triệu /tháng
Mức giá tối thiểu
nhận tư vấn
Thời gian: 10 - 12 tháng
Số từ khóa: 100 - 250 từ
80% Top 10
30% Top 5
Organic traffic ở Top 3 - 5 ngành
Độ bao phủ thông tin 80% ngành
Nghiệm thu theo tháng
Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả
DIAMONDS
Liên hệ
Mức giá tối thiểu
nhận tư vấn
Thời gian: >12 tháng
Số từ khóa theo yêu cầu
80% Top 5
50% Top 3
Organic traffic ở Top 1 - 3 ngành
Độ bao phủ thông tin toàn ngành
Nghiệm thu theo quý hoặc tháng
Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả

Bảng giá dịch vụ SEO từ khóa

Độ khó từ khóa Gói 10 từ Gói 15 từ Gói 20 từ Gói 30 từ
Trung bình 1.350.000 1.200.000 1.000.000 900.000
Khó 2.700.000 2.300.000 2.000.000 1.800.000
Cực khó 4.800.000 4.500.000 4.000.000 3.600.000

GIÁ DỊCH VỤ SEO BAO GỒM NHỮNG KHOẢN ĐẦU TƯ NÀO?

Chi phí seo website hiệu quả sẽ bao gồm rất nhiều hạng mục và công việc khác nhau. Về cơ bản, triển khai thành công 1 Dự án SEO sẽ bao gồm các hạng mục chính như sau:

Kiểm tra tình trạng toàn diện website, phân tích đối thủ cạnh tranh, tối ưu tổng thể website chuẩn SEO ( File Robot.txt,  XML sitemap, 404, redirects, duplicate, thin content), tối ưu trang đích, chi phí content, Onpage, Offpage, theo dõi và xử lý dự án liên tục,….

” Để tính được giá seo website chính xác, SZV ONLINE cần phân tích dựa vào ngành hàng và độ khó của dự án SEO

banner-bao-gia-2-szv

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI SEO

Nghiên cứu ngành hàng và doanh nghiệp

 Việc thấu hiểu về ngành hàng là 1 trong những yếu tố quan trọng giúp chiến lược SEO thành công trọn vẹn. Chỉ có thực sự thấu hiểu mới đưa ra được một chiến lược SEO dài hạn bao gồm:
– Toàn bộ từ khóa của ngành
– Các từ vựng chuyên sâu mà khách hàng tìm
– Nhu cầu thực sự của khách hàng trong ý định tìm kiếm

nghien-cuu-nganh-hang-va-doanh-nghiep-szv
arrow-link-1-SZV
nghien-cuu-thi-truong-va-doi-thu-szv

Nghiên cứu thị trường và đối thủ

 Nếu bây giờ chúng ta mới thực hiện SEO, thì bạn đang bị bỏ xa rất nhiều về mặt thời gian triển khai so với các đối thủ trong ngành.
Và đó cũng là lý do chúng ta cần phân tích kỹ về đối thủ để đưa ra được chiến lược, quy trình SEO nhằm tối ưu hóa về mặt thời gian thực hiện cũng như ngân sách. “Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”
– Từ đó sẽ dự trù được ngân sách, và cách thức để chiến thắng đối thủ.

arrow-link-2-SZV

Phân tích website – tối ưu On-page

“Xây nhà càng to thì móng phải càng sâu”
Cũng như vậy Website và On-page chính là nền móng của SEO. Nó như là điều kiện đủ để bạn có thể xếp hạng cao cho website của mình (các đối thủ đang làm rất tốt, và chúng ta không chỉ phải làm tốt mà còn phải tốt hơn so với đối thủ)

phan-tich-website-toi-uu-on-page-szv
arrow-link-1-SZV
chien-luoc-content-szv

Chiến lược nội dung (Content)

 Bằng phân tích ngành hàng, thị trường để thấu hiểu truy vấn tìm kiếm của khách hàng trong lĩnh vực của bạn. Chiến lược Content sẽ được thực hiện để:
– Tiếp cận các khách hàng đang có nhu cầu trực tiếp
– Gián tiếp tiếp cận khách hàng đang dần hình thành nhu cầu
– Thuyết phục khách hàng bằng nội dung phù hợp
– Tạo chuyển đổi với khách hàng bằng các dạng Content khách (video, hình ảnh, giao diện website)

arrow-link-2-SZV

SEO Off-page

 Đây là công việc chiếm gần như 50% sự thành công của 1 chiến lược SEO. Đặc biệt đối với dự án có độ khó càng cao thì SEO Off-page càng phải thực hiện mạnh hơn và đầu tư hơn.
Bằng các cách thức đặc biệt (thực nghiệm trên 70+ dự án thành công): – Tạo uy tín cho website
– Trụ vững sau các Update thường niên của Google
– Thay đổi cục diện SEO về mặt thời gian

seo-off-page-1-szv